Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

5 Mặt Hàng Hốt Bạc Triệu Khi Kinh Doanh Online Tết 2017

5 mặt hàng hốt bạc triệu khi kinh doanh online tết 2017 là gì?

Tết Nguyên Đán là dịp tết cổ truyền của dân tộc, là dịp để mọi gia đình sum họp. Mọi người đang tất bật công việc cũng cố thu xếp thời gian về với gia đình. Nhà nhà đều trang hoàng nhà cửa tươm tất để có thể có một cái Tết thật ấm cúng đầy đủ. Mọi người cùng ôn lại những kỉ niệm của năm cũ và hướng đến năm mới với những điều tốt đẹp hơn.

Nhu cầu thị trường thời gian này sẽ tăng đột biến đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu, đây sẽ là cơ hội lý tưởng để kinh doanh.

Kinh doanh dịp Tết mang tính chất thời vụ và thời gian bán hàng ngắn, nên bạn phải biết lựa chọn những sản phẩm bán chạy, thu lợi nhuận ngay lập tức. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tính toán thật kỹ lưỡng, không nên ôm quá nhiều hàng tránh bị tồn đọng không bán được hết.

5 mặt hàng hốt bạc triệu khi kinh doanh online tết 2017 cực hot

Bây giờ chúng ta sẽ nói tới những kinh nghiệm cho kinh doanh dịp tết.

Chọn mặt hàng bán chạy có vốn nhỏ khi buôn bán trong dịp tết, sẽ giúp hạn chế rủi ro. Có nhiều loại hàng chỉ bán được trong dịp Tết. Những loại hàng vốn nhỏ sẽ mang lại lợi nhuận không cao. Nhưng chúng dễ bán, bán được nhiều thì lãi cũng khá, nên bạn có thể “hốt bạc” được trong dịp này.

Kinh doanh Tết nên chọn các mặt hàng đúng nhu cầu dịp tết. Đây có thể coi là mặt hàng mùa vụ và sẽ dễ bán hơn vì nhu cầu thị trường lớn. Đa phần người mua sẽ mua ngay và không lựa chọn nhiều. Vì đó là mặt hàng bắt buộc phải có trong ngày Tết.

Luôn chú ý đến tính thời thời điểm. Mỗi mặt hàng khác nhau sẽ có thời điểm kinh doanh lý tưởng (mang lại lợi nhuận cao nhất) khác nhau.

5 mặt hàng cần kinh doanh online ngày tết – có thể hốt bạc triệu đây này:


1. Kinh doanh cây cảnh, chậu hoa, cây phát lộc

Chậu hoa, cây cảnh luôn là mặt hàng bán chạy ngày Tết vì hầu như gia đình nào cũng muốn mua sắm để trang trí các lối đi, góc sân của nhà.

Loại hình này vốn không cần nhiều. Bạn có thể nhập các chậu hoa như chậu hoa cúc, chậu hoa ly, chậu hoa đỗ quyên hay cam cảnh ngày Tết. Người ta cũng sẽ rất quan tâm đên các cây kiểng để trang hoàng nhà cửa. Cây kiểng đôi khi đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình cho ngôi nhà.

2. Bán hoa tươi

Bán hoa không lo bị ế vì trong dịp tết người ta cần hoa nhiều để trang trí từ trong nhà đến ra ngoài sân. Bạn có thể đến các chợ đầu mối, các cửa hàng hoa lớn hoặc đến vườn hoa để lấy hàng với giá rẻ hơn và nhập về bán sẽ dễ có lãi. Hoa mang lại sự tươi tắn cho nhà cửa. Bên cạnh đó một số loại hoa còn tượng trưng cho sự may mắn. Chúng ta cần biết cách bảo quản hoa để không bị hỏng.

3. Kinh doanh đặc sản các vùng miền

Mỗi vùng miền có những món ăn riêng. Gọi là văn hóa ẩm thực của vùng đó. Kinh doanh những món ăn theo từng vùng miền giúp đem lại nét đặc trưng của vùng miền cho từng người, đôi khi cả là sự tự hào. Bất kỳ món đặc sản nào nổi tiếng các vùng miền đều có lượng khách hàng tiêu thụ rất lớn trong dịp tết.

4. Kinh doanh phong bao lì xì, đồ trang trí Tết

Không thể thiếu phong tục lì xì hay còn gọi là mừng tuổi, do đó nhu cầu mua bao lì xì trong những ngày này rất lớn, nhiều người còn mua đến vài chục cái một lần trong dịp lễ Tết được. Lì xì không chỉ thể hiện sự yêu thương giữa các thành viên trong gia đình mà con thể hiện sự may mắn trong công ăn việc làm.

5. Kinh doanh quần áo

Tất cả mọi người đều sắm quần áo khi tết đến. Để mang đến một màu sắc mới mẻ cho năm mới cũng như là một cách mong chờ vào may mắn. Đó còn là việc trút bỏ những điều không hay trong năm cũ. Và hướng tới một diện mạo mới tốt đẹp hơn trong tương lai.

Nhu cầu mua sắm quần áo mới diện tết rất lớn, từ già trẻ lớn bé, thành thị đến nông thôn, ai cũng sắm quần áo để đi chơi xuân. Bạn nên tìm các loại hàng đẹp, phong cách, lịch sự để đáp ứng được sự đòi hỏi của khách hàng.

Trên đây là một số mặt hàng có thể kinh doanh online trong dịp Tết 2017, nếu bạn là người đam mê kinh doanh thì hãy bắt đầu thôi nào, vốn ít nhu cầu lớn, và sẽ có nhiều cơ hội. Bạn nên có chiến lược tốt khi làm kinh doanh. Hi vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét