Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Mạng Trong Ngành Mỹ Phẩm

Tìm kiếm khách hàng trên mạng ngành mỹ phẩm thế nào?


Trong cuộc sống hiện đại, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp đã trở thành mối quan tâm không chỉ của riêng phái đẹp mà cả cánh mày râu. Do đó,mỹ phẩm hiện đang là lĩnh vực tiềm năng để khai thác kinh tế,đặc biệt là kinh doanh online.

Muốn buôn bán tốt thì khách hàng chính là mấu chốt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số cách thức tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành mỹ phẩm thực tiễn mà bạn có thể sử dụng.
Cách kiếm khách hàng trên mạng ngành mỹ phẩm

1.Tìm kiếm Google:


Đây là công cụ mà người dùng sử dụng nhiều nhất để tìm kiếm thông tin về các sản phẩm,dịch vụ mà họ quan tâm.

Sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng qua những từ khóa.

Thông qua việc chạy quảng cáo Google Adword:

Quảng cáo google adword có thể giúp bạn dành được vị trí tìm kiếm trong top 1,2,3 của google 1 cách nhanh chóng.

Tuy nhiên,muốn sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo của google adword bạn cần phải đáp ứng được các yếu tố mà google quan tâm và dễ rớt hạng nếu ngừng việc chạy quảng cáo:
  1. Từ khóa quảng cáo (từ khóa nào sẽ thấp nhất mà người đọc dễ tìm nhất)
  2. Thông điệp quảng cáo (điều gì khách hàng quan tâm nhất)
  3. Trang đích trỏ về (nội dung bạn muốn khách hàng tìm hiểu,nơi bạn có thể chốt sale tốt nhất là bài viết nào)
  4. Chi phí.
Để khởi động chiến dịch chạy quảng cáo của google adword bạn cần:
  1. Thẻ visa thanh toán quốc tế
  2. Một website.
  3. Bài viết nội dung cho website.
  4. Tiến hành chạy quảng cáo.
Để tiết kiệm chi phí:
  1. Nội dung trang đích của quảng cáo có chứa từ khóa.
  2. Bài viết chuẩn seo.
  3. Tối ưu hóa tốc độ load website.
+Thông qua seo để đưa website lên top:

So với chạy quảng cáo google adword thì seo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn nhưng sẽ cần nhiều thời gian và công sức hết.
Seo giúp bạn đưa website lên top không tốn phí,bền vững giúp tìm kiếm khách hàng lâu dài và ổn định hơn.

Kết hợp quảng cáo goooogle adword với seo giúp bạn tăng phạm vi có mặt trên các lượt tìm kiếm tại trang 1,2,…để người đọc thấy bạn nhiều hơn.

.Các loại seo:
  1. Seo location.
  2. Seo video
  3. Seo facebook
  4. Seo bài viết.
.Các công cụ seo:
  1. Công cụ phân tích đối thủ để biết được đối thủ hơn và thua mình ở điểm nào,từ đó tìm ra chiến lược hợp lý giúp tiết kiệm nguồn lực và rút ngắn thời gian.
  2. Công cụ phân tích website của bạn để có thể đánh giá hiệu quả hoạt động và đưa ra hướng điều chỉnh.
.Các công nghệ seo:
  1. Blogger
  2. Wordpress.

2.Tìm kiếm khách hàng qua mạng facebook:


Với mức độ sử dụng rộng rãi của facebook thì nó chính là phương tiện truyền tải thông tin nhanh nhất.

Có một số cách tìm kiếm khách hàng trên facebook như:

1.Chạy quảng cáo:

Với chi phí chạy quảng cáo 20.000 ngàn đồng mỗi ngày,bạn có thể kiếm được 4-5 khách hàng mỗi tháng,mức chi phí này có thể chấp nhận được đối với những bạn mới bắt đầu.

Để chạy quảng cáo bạn cần có :
  1. Có tài khoản facebook.
  2. Thẻ visa thanh toán quốc tế.
  3. Số tiền trong tài khoản từ 200000 ngàn đồng trở lên.
  4. Thông tin tài khoản FB phải trùng với thông tin thẻ tín dụng.
Các bước chạy quảng cáo:
  1. Tạo tài khoản FB và fanpage.
  2. Tạo quảng cáo
  3. Thiết kế nội dung quảng cáo.
  4. Chọn đối tượng quảng cáo.
  5. Thiết lập ngân sách và đấu giá quảng cáo.
  6. Thiết lập thanh toán thẻ visa.
Các dạng quảng cáo:
  1. Quảng cáo tăng like: lựa chọn bài viết giúp fanpage được nhiều lượt like trong thời gian ngắn và chi phí thấp nhất.
  2. Quảng cáo bài viết: bài viết bán hàng nên phù hợp với nội dung quảng cáo,lĩnh vực,sản phẩm,đối tượng sản phẩm hướng đến,chạy quảng cáo như thế nào để chi phí thấp nhất mà vẫn đáp ứng yếu tố hiệu quả. 
  3. Quảng cáo trang: thông qua các bài quảng cáo sẽ dẫn link về trang web của bạn.
  4. Quảng cáo địa điểm: tập trung vào khách hàng ở một khu vực nhất định.
  5. Remarketing thông qua: mail và số điện thoại website,tên và số điện thoại,video để tái quảng cáo lại với những khách hàng cũ,đỡ mất chi phí và công sức hơn so với tìm lượng khách hàng mới.

3.Tìm kiếm khách hàng qua video:


Hình ảnh bắt mắt và những clip hấp dẫn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nếu bạn có kỹ thuật tốt thì có thể tự thiết kế video,không thì có thể sử dụng dịch vụ để tăng cường công cụ tìm kiếm khách hàng.

Trên đây là chia sẻ về một số cách thức tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành mỹ phẩm  nhằm gia tăng doanh thu bán hàng mà bạn có thể áp dụng.Hy vọng những cách thức này có thể giúp bạn phát triển việc kinh doanh của mình tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét