Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Qua Mạng Trong Lĩnh Vực Tư Vấn Nhà Đất

Hướng dẫn cách tìm kiếm khách hàng qua mạng trong lĩnh vực tư vấn nhà đất

Đối với lĩnh vực mua bán,tư vấn bất động sản nói chung và nhà đất nói riêng đều mang đến mức lợi nhuận không hề nhỏ cho người kinh doanh.

Bởi đặc thù lợi nhuận đã đẩy mức độ cạnh tranh của ngành nghề này lên khá cao,nguồn cung tăng lên đột biến khiến cho nguồn khách hàng ngày càng cạn kiệt.Do đó,việc tìm kiếm và gia tăng khách hàng trở thành tiêu chí quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp kinh doanh nhà đất.

Hiểu được điều này,chúng tôi đã quyết định đưa ra một số cách thức tìm kiếm khách hàng qua mạng internet,nơi truyền tải thông tin rộng rãi và nhanh chóng nhất hiện nay để doanh nghiệp tham khảo thêm.

phương pháp tìm kiếm khách hàng qua mạng trong lĩnh vực tư vấn nhà đất

1.Tìm kiếm khách hàng qua Google:


Kéo theo mức độ phát triển và phổ biến của internet là sự thay đổi về hành vi khách hàng.Thay vì truyền miệng,người dùng chuyển sang tra cứu thông tin trên internet với nhiều thông tin đa dạng và cụ thể hơn.

Công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất chính là google :

a.Google Adword:

Công cụ này giúp cho website của bạn xuất hiện thường xuyên hơn trên top đầu công cụ tìm kiếm giúp cho khách hàng biết đến bạn nhiều hơn.

Với việc lựa chọn từ khóa thích hợp và trả  cho Google một khoản chi phí nhất định trên một click chuột,mẫu quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện ở những kết quả tìm kiếm đầu tiên.(nó sẽ xuất hiện chữ quảng cáo màu xanh ở tiêu đề ).

Bạn cũng nên lưu ý một số yếu tố ảnh hưởng tới tính hiệu quả của google adwword như:

+Mức độ cạnh tranh của từ khóa: nếu từ khóa được tìm kiếm nhiều thì số lượng người chạy quảng cáo adword  để tìm kiếm khách hàng cũng sẽ cao hơn.Do đó,nếu không cạnh tranh được thì nên tìm những từ khóa ngách để chạy sẽ hiệu quả hơn.

+Thông điệp quảng cáo: chính là tiêu đề mà khách hàng đọc được khi kết quả tìm kiếm hiện ra,phải hấp dẫn đề thu hút khách hàng truy cập web.

+Trang đích trỏ về: sau khi đã thu hút được khách hàng vào website,bạn cần đảm bảo được nội dung web đủ hấp dẫn để họ liên hệ ngay với bạn.

Chạy quảng cáo của google adword bạn cần:

+Thẻ visa thanh toán quốc tế
+Một website để dẫn link về và tối ưu nó.
+Viết bài quảng cáo để thu hút khách hàng vào đọc
+Chạy quảng cáo .

Để chạy quảng cáo hiệu quả thì

+Bài viết phải chuẩn seo
+Nội dung phải hấp dẫn và chứa từ khóa.
+Tốc độ load của web phải nhanh.

b. Dùng seo để đưa website lên top:

Mặc dù chạy quảng cáo google adword giúp web lên top nhanh nhưng lại tốn nhiều chi phí,đôi lúc còn có thể bị đối thủ phá (click tặc).Sử dụng seo thay thế sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn nhưng sẽ cần nhiều thời gian và công sức.

Seo giúp bạn đưa website lên top không tốn phí,bền vững giúp tìm kiếm khách hàng lâu dài và ổn định hơn.

Kết hợp quảng cáo goooogle adword với seo giúp bạn tăng phạm vi có mặt trên các lượt tìm kiếm tại trang 1,2,…để người đọc thấy bạn nhiều hơn.

Các loại seo:

Seo location.
Seo video
Seo facebook
Seo bài viết.

Các công cụ seo:

Công cụ phân tích đối thủ để biết được đối thủ hơn và thua mình ở điểm nào,từ đó tìm ra chiến lược hợp lý giúp tiết kiệm nguồn lực và rút ngắn thời gian.

Công cụ phân tích website của bạn để có thể đánh giá hiệu quả hoạt động và đưa ra hướng điều chỉnh.

Các công nghệ seo:

Blogger
Wordpress.

2.Tìm kiếm khách hàng qua mạng facebook:


Với mức độ sử dụng rộng rãi của facebook thì nó chính là phương tiện truyền tải thông tin nhanh nhất.

Có một số cách tìm kiếm khách hàng trên facebook như:

1.Chạy quảng cáo:

Với chi phí chạy quảng cáo 20.000 ngàn đồng mỗi ngày,bạn có thể kiếm được 4-5 khách hàng mỗi tháng,mức chi phí này có thể chấp nhận được đối với những bạn mới bắt đầu.

Để chạy quảng cáo bạn cần có :

+Có tài khoản facebook.
+Thẻ visa thanh toán quốc tế.
+Số tiền trong tài khoản từ 200000 ngàn đồng trở lên.
+Thông tin tài khoản FB phải trùng với thông tin thẻ tín dụng.

Các bước chạy quảng cáo:

Tạo tài khoản FB và fanpage.
Tạo quảng cáo
Thiết kế nội dung quảng cáo.
Chọn đối tượng quảng cáo.
Thiết lập ngân sách và đấu giá quảng cáo.
Thiết lập thanh toán thẻ visa.

Các dạng quảng cáo:

Quảng cáo tăng like: lựa chọn bài viết giúp fanpage được nhiều lượt like trong thời gian ngắn và chi phí thấp nhất.

Quảng cáo bài viết: bài viết bán hàng nên phù hợp với nội dung quảng cáo,lĩnh vực,sản phẩm,đối tượng sản phẩm hướng đến,chạy quảng cáo như thế nào để chi phí thấp nhất mà vẫn đáp ứng yếu tố hiệu quả.

Quảng cáo trang: thông qua các bài quảng cáo sẽ dẫn link về trang web của bạn.

Quảng cáo địa điểm: tập trung vào khách hàng ở một khu vực nhất định.

Remarketing thông qua: mail và số điện thoại website,tên và số điện thoại,video để tái quảng cáo lại với những khách hàng cũ,đỡ mất chi phí và công sức hơn so với tìm lượng khách hàng mới.

3.Tìm kiếm khách hàng qua diễn đàn:


Diễn đàn cũng là một kênh quảng cáo nhà đất hiệu quả,đa số các diễn đàn đều miễn phí nhưng nếu bạn muốn tin quảng cáo của mình đứng đầu thì cần chi tiền.

Có một số diễn đàn quảng cáo nhà đất hiệu quả hiện nay là : 5giay, chotot, muabannhadat,…

Để sử dụng kênh này hiệu quả cần lưu ý:

+Đầu tư cho mẫu tin quảng cáo thường xuyên.Dù tin của bạn đã lên đầu nhưng không thu hút được khách hàng thì cũng vô dụng.

+Bạn có thể không cần trả phí nếu bỏ công ngồi úp bài.

Trên đây là chia sẻ về một số cách thức tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành mỹ phẩm  nhằm gia tăng doanh thu bán hàng mà bạn có thể áp dụng. Hy vọng những cách thức này có thể giúp bạn phát triển việc kinh doanh của mình tốt hơn.

Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét