Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Khoá Học Seo Tại Hà Nội Chất Lượng

Khoá học Seo tại Hà Nội uy tín

Khoá học SEO tại Hà Nội dành riêng cho các nhà doanh nghiệp hoặc cá nhân đang muốn tìm kiếm thị trường kinh doanh hay nâng cao doanh thu của mình bằng một phương pháp Marketing Online.

Hà Nội được coi là Thủ đô của Việt Nam, là thủ đô được mệnh danh là ngàn năm văn hiến. Bởi cái lối sống cổ kính, nhiều di tích lịch sử huy hoàng của dân tộc trải qua hàng ngàn năm lich sử. nhưng không vì cái cổ kính của nó mà con người không chú trọng đến kinh tế của nó. Các doanh nghiệp mọc lên không ngừng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao.

Ngày nay trên toàn thế giới, với sự bùng nổ của ngành công nghệ Internet. Việt Nam cũng bị ảnh hưởng bởi làn sóng lớn đó. Tận dụng các phương thức tiếp cận với khách hàng. SEO sẽ đưa website của doanh nghiệp lên trên TOP của các trang công cụ tìm kiếm như Google, CỐC CỐC, ... do đó, nắm bắt được tình hình hiện tại, khoá học SEO tại Hà Nội ra đời.

Khoá học Seo tại Hà Nội giá rẻ

Seo là gì?


SEO viết tắt của Search Engine Optimization, có thể hiểu rằng SEO là một quá trình đăng bài viết lên mạng, các website và làm quảng cáo bài viết, website của bạn có nhiều lượt truy cập trên các trang tìm kiếm, thu hút nhiều khách hàng hơn cho doanh nghiệp.

Tại sao lựa chọn moa?


Trung tâm đào tạo và tư vấn marketing online MOA là một lựa chọn tốt cho bạn. Với 8 năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực marketing online, chúng tôi tự hào đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực marketing và đào tạo các lớp học marketing cho các doanh nghiệp giúp họ giải quyết các khó khăn trong việc kinh doanh.

Tiêu chí mà MOA lựa chọn trong suốt cuộc hành trình đào tạo của mình là “ học được, làm được”, học viên sẽ được tham gia các khoá học đào tạo từ tổng thể đến chi tiết, từ lý thuyết đến thực tế. Được áp dụng phương pháp giảng dạy “ cầm tay chỉ việc”, học viên hoàn toàn được thực hành trên chính dự án marketing của mình.  Cam kết sẽ hoàn toàn hài lòng về khoá học SEO tại Hà Nội của chúng tôi.

Giáo viên năng động, trẻ trung, giàu kinh nghiệm về các lĩnh vực về Marketing, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của học viên.

+ Có các lớp 1 kèm 1 – 1 thầy 1 trò.

+ Lịch học hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng, cực kì linh hoạt – học viên có thể đăng kí lịch học theo nhu cầu. ( kể cả người bận rộn)

+ Được tham gia hội thảo chuyên đề coppy-writing để học hỏi thêm kinh nghiệm.

+ Cam kết tất cả các học viên được cam kết trọn đời, cầm tay chỉ việc khi nào được thì thôi.

Nội dung khi tham gia khoá học seo tại Hà Nội


+ Cách thiết kế cấu trúc website phù hợp từng giai đoạn, phân khúc thị trường

+ Cách tối ưu hoá ONPAGE và OFFPAGE

+ Kỹ thuật phân tích đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh

+ Phương pháp tiếp cận liên kết hiệu quả nhất

+ Hiểu rõ các kiến thức về SEO cơ bản.

+ Nắm được các công cụ cần thiết để phục vụ cho quá trình SEO

+ Quy trình nghiên cứu, phân tích từ khoá hiệu quả

+ Cách viết một Content hiệu quả, đủ nội dung, dễ hiệu cho người đọc

Khoá học tại MOA luôn có chất lượng hàng đầu, uy tín cho các doanh nghiệp trên cả nước. Hiện tại có rất nhiều học viên sau khi hoàn thành khoá học tại MOA đều hài lòng về chất lượng tại đây.

Liên hệ với chúng tôi ngay để trở thành những nhà kinh doanh thành công.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN MOA

Hotline: 0913 881 343 để được tư vấn miến phí về khoá học SEO tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét