Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Khóa Học Seo Website Miễn Phí Hiệu Quả Chỉ Sau 8 Buổi

Khóa học Seo website miễn phí chuyên nghiệp 8 buổi

“Trong vòng 5-10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trên mạng thì tốt nhất đừng bao giờ kinh danh gì nữa”. Đây là một trong những câu nói vô cùng nổi tiếng và bất hủ của tỷ phú Bill Gates về hình thức kinh doanh trên mạng.

Trong thời kì cạnh tranh tàn khốc giữa các doanh nghiệp như hiện nay thì việc làm sao để quảng bá được thương hiệu, sản phẩm của họ đến người tiêu dùng một cách hiệu quả là điều đáng quan tâm nhất.

Hầu hết các doanh nghiệp đều trang bị cho mình một trang website riêng để quảng cáo sản phẩm, đăng thông tin về mình, nhưng hiệu quả là đâu nếu số lượng người truy cập vào website quá ít?

Vấn đề nảy sinh làm các doanh nghiệp đau đầu là làm sao để seo website lên top tìm kiếm của Google, để tiếp cận được lượng lớn khách hàng và đưa thông tin đến khách hàng tìm năng của mình hiệu quả nhất.

Để giúp bạn giải quyết vấn đề đó, học viện MOA chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chất lượng đào tạo chuyên nghiệp sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm khi tham gia khóa học seo website miễn phí của chúng tôi.

Khóa Học Seo Website Miễn Phí Chuyên Nghiệp Chỉ Sau 8 Buổi

 
Tại sao bạn cần chọn khoá học seo website miễn phí tại MOA?


Thứ nhất : Với phương châm “ Học được, làm được”, chúng tôi luôn cam kết học viên của mình hoàn toàn có thể áp dụng những lý thuyết đã được tiếp thu vào thực tế sau khi kết thúc khóa học SEO website này.

Thứ hai: Áp dụng vào thực tế có nghĩa là học viên sẽ vừa được học và vừa được thực hành với các dự án thực tế của công ty hoặc dự án kinh doanh cá nhân như bán quần áo, đồ lưu niệm..

Điều này giúp học viên dễ hiểu và hào hứng trong quá trình học hơn.

Thứ ba: Khi tham gia khóa học seo website miễn phí này, bạn chỉ học 30% về  lý thuyết, 70% còn lại là được thực hành, tức là áp dụng thực tế vào các dự án kinh doanh như đã được đề cập bên trên.

Đây là điều khác biệt hoàn toàn với những nơi khác mà bạn từng biết, chúng tôi đề cao việc áp dụng vào thực tiễn và hiệu quả của nó hơn là lý thuyết nhàm chán, khó nuốt.

Thứ tư: Sau khi bạn kết thúc khóa học seo website tại MOA, bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình khi thực hiện dự án của chính mình, khi gặp phải bất kì khó khăn gì, bạn cần chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ hết mình.

Trung tâm đào tạo seo website MOA chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn đến khi bạn không còn cần đến MOA nữa.

Bây giờ cùng tìm hiểu nội dung 8 buổi học của khoá học seo website miễn phí tại MOA nhé:

Buổi thứ 1: Bạn sẽ được cung cấp các lý thuyết về nhập môn học seo website lên top google

Bạn sẽ hiểu rõ các thuật ngữ của SEO, biết cách tăng doanh số nhờ SEO

Được chia sẻ bí quyết lên top google nhanh, khoá học SEO website miễn phí còn giúp bạn hiểu và biết thêm được nhiều  các công cụ của SEO website.

Nội dung tiếp theo, bạn sẽ hiểu rõ cách SEO website tổng thể và SEO website theo từ khoá, đào tạo SEO web hiểu quả với blogger và cách tạo blogger một cách đơn giản nhất.

Buổi thứ 2: Khoá học SEO web miễn phí sẽ giúp bạn tối ưu hoá website gọi là tối ưu on page phần 1

Bạn sẽ được hướng dẫn cách viết bài SEO với tiêu đề và miêu tả chuẩn SEO 2015, kèm theo đó là cách viết bài SEO chất lượng và hiệu quả đạt 100 điểm sau khoá học SEO website miễn phí.

Trong buổi học này, khoá đào tạo SEO web miễn phí của chúng tôi còn hỗ trợ bạn hiểu rõ hệ thống bài viết để website bán hàng tốt nhất và cách sử dụng công cụ để đánh giá nội dụng website chuẩn SEO.

Tiếp sau đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tối ưu hoá website thân thiện với google 2015 và học seo website và các xây dựng một website chuẩn SEO Google 2015.

Buổi thứ 3: Học viên sẽ được học cách tối ưu hoá website onpage phần 2

Đào tạo bạn cách phân bố bố cục bài viết chuẩn SEO google và cách làm bài viết nổi bật với các từ khoá mà bạn cần SEO là những nội dung bạn sẽ được học trong buổi học thứ 3 của khóa học SEO website miễn phí này.

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng kiến thức của buổi học ngay trên website trong khóa học SEO website miễn phí của chúng tôi.

Buổi thứ 4: Khoá đào tạo SEO website miễn phí tại MOA sẽ hướng dần bạn tối ưu onpage phần 3.

Bạn sẽ được hướng dẫn tạo sitemap cho website chuẩn SEO, cách xây dựng mô hình liên kết nội bộ chặt chẽ và hợp lý nhất trong buổi học này.

Hướng dẫn bạn thực hành liên kết nội bộ hàng 1000 người đang sử dụng là nội dung tiếp theo bạn nhận được trong khóa đào tạo SEO website miễn phí này.

Cuối mỗi buổi học seo website miễn phí tại MOA là học viên luôn được hướng dẫn để thực hành trên website.

Buổi thứ 5: Khoá đào tạo SEO website miễn phí sẽ hướng dẫn học viên thực hiện việc tối ưu offpage chuẩn SEO phần 1.

Đào tạo học viên cách dùng công cụ hỗ trợ ( Google Analytics, Webmaster tool,…), hướng dẫn học viên submit lên các trang công cụ tìm kiếm nổi tiếng hiện nay là nội dung mà bạn được truyền đạt tại buổi học thứ 5 của khóa học SEO website miễn phí này.

Cuối buổi học, bạn vẫn được hướng dẫn thực hành để nắm rõ lý thuyết hơn như các buổi học khác trong khóa đào tạo seo website miễn phí tại MOA

Buổi thứ 6: Hướng dẫn học viên cách SEO Offpage chuẩn nhất phần 2.

Với khoá học SEO website miễn phí tại MOA, học viên sẽ được hướng dẫn mẹo để học viên lấy các backlink trở về website hoàn toàn miễn phí.

Đào tạo cho học viên biết được cách loại backlink và các phân bố sao cho hiệu quả nhất, hướng dẫn học viên tạo tin backlink đầu tiên cho website của mình là nội dung tiếp theo mà chúng tôi muốn truyền đạt đến học viên của mình trong khóa đào tạo SEO website miễn phí.

Buổi thứ 7: Khoá học SEO website miễn phí sẽ hướng dẫn tối ưu Offpage phần 3

Tiếp theo kiến thức của buổi học thức 6, buổi học này học viên sẽ được hướng dẫn dùng mạng xe hội để hỗ trợ SEO hiệu quả hơn, đặc biệt hơn, học viên còn được gia nhập công đồng SEO MOA và học hỏi các kinh nghiệm SEO website một cách hiệu quả nhất.

Như thường lệ, học viên sẽ tiếp tục được hướng dẫn thực hành trên website vào cuối buổi khoá học SEO website miễn phí.

Buổi cuối cùng: Khoá đạo tạo SEO website miễn phí sẽ tổng kết lại kiến thức mà học viên đã học được.

Trong buổi học cuối cùng này, học viên được tổng kết lại các kiến thức SEO website của khoá học SEO website miễn phí trong những buổi học qua.

Sau đó, học viên có thể nêu các câu hỏi và những thắc mắc trong quá trình thực hiện việc SEO website của mình.

Cuối cùng là cam kết hỗ trợ học viên sau khoá học seo website miễn phí của chúng tôi .

Nếu bạn muốn đăng ký tham gia khoá học SEO website miễn phí của chúng tôi, vui lòng đến địa chỉ:

VP ghi danh: Số 2 Trương Quốc Dũng, P8, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Lưu ý: Với chi phí 0đ với khoá học Seo website miễn phí hiệu quả sau 8 buổi tại MOA, bạn sẽ có được kiến thức hữu ích suốt đời, được hỗ trợ mãi mãi sau khoá học khi cần đến trung tâm đào tạo SEO của MOA.

Cơ hội không đến nhiều lần, vì vậy hãy nhanh chóng bắt lấy khi có được nó.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn đi đến thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét