Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ranking 2015

Các yếu tố ảnh hưởng tới Ranking 2015

Như chúng ta đã biết có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến Ranking. Khi tìm kiếm các nhân tố Ranking và Rank tương quan 2015 cung cấp cho quản trị web, SEO, và tiếp thị nội dung với những hiểu biết mới nhất về các yếu tố xếp hạng quan trọng đối với kết quả tìm kiếm.

Sau đây là những yếu tố ảnh hưởng đến Ranking 2015:


Đầu tiên là yếu tố nội dung:

Nó sẽ quan trọng nhất khi nội dung thể hiện được sự toàn diện. Yếu tố nội dung phù hợp với người dùng là rất quan trọng.

Xếp hạng các yếu tố bao gồm cả số từ trong đó và khả năng đọc Flesch sẽ tăng nếu trong các văn bản còn được dễ dàng hơn để đọc.

Các từ khóa và nội dung phải liên quan, các trang web cao cấp chuyển hướng tập trung bằng việc sử dụng các từ khóa dựa trên các truy vấn tìm kiếm để tìm hiểu ý định của người sử dụng.

Mức độ chi tiết của bài viết cũng sẽ được đánh giá cao hơn độ dài của nôi dung. Các trang đứng top cũng sẽ được đánh giá cao hơn khi mức độ chi tiết của bài cao hơn các trang đứng sau.

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Ranking 2015

Yếu tố thứ 2 trong những yếu tố ảnh hưởng đến Ranking 2015 là người dùng có kinh nghiệm và xu hướng di động đang phát triển:

Hiện nay cho thấy số lượng các trang web thân thiện với di động giữa các kết quả tìm kiếm hàng đầu đang có xu hướng tăng lên. Cho thấy rằng yếu tố di động đang phát triển cũng là một đều làm thay đổi mới.

Thiết kế web đáp ứng sẽ có một tác động tích cực hơn trên bảng xếp hạng từ dữ liệu cho thấy

Khi số lượng tìm kiếm trên di chuyển ngày càng tăng, tối ưu hóa trang web cho các thiết bị đầu cuối khác nhau sẽ tiếp tục phát triển quan trọng hơn. Vào cuối năm nay sẽ có các searchmetrics yếu tố xếp hạng di động nghiên cứu bạn đừng nên bỏ lỡ.

Các từ khóa được ngày càng trở nên lỗi thời là yếu tố thứ 3 trong những yếu tố ảnh hưởng đến Ranking 2015:

Số lượng ngày càng tăng của các URL cấp cao không sử dụng các từ khóa tương ứng trong cơ thể hoặc mô tả điều này khiến cho xu hướng các từ khóa nội dung và sẽ thiết lập để có thể tiếp tục.

Mặc dù các liên kết nội bộ, bên ngoài hoặc các tên miền, mối tương quan từ khóa trên bảng đang có xu hướng giảm. Từ khóa là một yếu tố là một phần hữu cơ của nội dung tốt nhưng nó sẽ vô nghĩa nếu nó không phù hợp và cấu trúc không phù hợp.

Backlinks tương quan đang giảm là yếu tố thứ 4 trong những yếu tố ảnh hưởng đến Ranking 2015:

Backlinks có mối tương quan khá cao với bảng xếp hạng, khi các lần xây dựng các liên kết không được tự nhiên và các liên kết nói chung là hoặc có thể sớm được hơn.

Khi các công cụ không nhận ra đời thì nó vẫn chưa biết chính xác được những gì liên kết trọng lượng Google trong bảng xếp hạng của chính mình.

Mối tương quan so với cùng năm trong thể loại này đang giảm dữ liệu có được cho thấy xu hướng giảm này đã được thiết lập để tiếp tục.

Cuối cùng tín hiệu xã hội là yếu tố được biết đến trong những yếu tố ảnh hưởng đến Ranking 2015:

Mạng xã hội là một tiền thưởng cho các thứ hạng, các mạng xạ hội được biết đến với các tín hiệu như 1+s , thích, tweets…để tăng thứ hạng. Có mối tương quan giữa tích cực giữa số tín hiệu xã hội và bảng xếp hạng.

Tín hiệu xã hội là yếu tố quan trọng cho thương hiệu và giúp lái xe lưu lượng truy cập đến các trang web xếp hạng đầu.

Qua những yếu tố ảnh hưởng đến Ranking 2015 trên giúp chúng ta thấy được có nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến Ranking và cần điều chỉnh, phát huy các yếu tố đó sao cho phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét