Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Cách Thay Đổi Meta Property= “og:locale” content= “en:us”

Hướng dẫn cách thay đổi meta property= “og:locale” content= “en:us”

Các bạn đang thắc mắc không biết thay đổi meta property từ tiếng anh sang tiếng việt thế nào? Trên các diễn đàn cũng rất ít cách hướng dẫn thay đổi meta trên wordpress như vậy. Cho nên hôm nay,  các bạn sẽ được hướng dẫn  cách thay đổi Meta property= “ og:locale” content= “en-us” thành Meta property= “ og:locale” content= “vi-VN”

Ngày nay xu hướng tìm kiếm từ khóa của người Việt Nam phần lớn tại Google – một trình diện mang tính quốc tế. Vì vậy, các nhà làm SEO cần Việt hóa website để có thể  dễ dàng được tìm kiếm, đứng TOP trong các từ khóa tìm kiếm ở Việt Nam. Hướng người tiêu dùng có thể dùng có thể dùng đồ Việt, hàng Việt. Nâng cao lượng người truy cập vào website của bạn, thu hút khách hàng địa phương nhiều hơn nhằm nâng cao hiệu quả của SEO.

Một trong những nguyên nhân lớn của việc bị lỗi là khi bạn cài wordpress bản tiếng anh, bạn sẽ bị gắn thẻ lang= “en” hoặc bạn bị lỗi của yoast seo của ngôn ngữ tiếng anh, bạn sẽ bị gắn thẻ content= “en-us”. Do đó, bạn cần phải thay đổi meta property tiếng anh sang tiếng việt nhằm khai báo cấu trúc website ở dạng tiếng Việt.

Cách Đổi Meta Property= “og:locale” content= “en:us”

Đặc biệt, đối với đơn vị làm SEO thì  không thể bỏ qua các thẻ như description, keywords, … và điều quan trọng hơn hết là meta property. Cần phải quan tâm, để ý các thẻ này vì như thế bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí để đưa website lên hàng trên TOP của Google.

Khi bạn thực hiện  cách thay đổi meta property, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng tìm kiếm trang web của bạn hơn. Nó sẽ không bị lẫn vào trong những trang web quốc tế khiến khó tìm kiếm cho người tiêu dùng. Cách đơn giản nhất là Việt hóa website của bạn.

Và bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi Meta property:

Đối với  Wordpress bằng tiếng Việt được tải về thì nó sẽ tự động chuyển Meta Property thành tiếng Việt. Bạn không cần phải chuyển hay làm thao tác gì để chuyển meta property nữa. Cách này cực kì đơn giản, bạn chỉ cần download.

Đối với Wordpress tiếng anh thì nó đươc mặc định bằng tiếng anh do Yoast wordpress SEO plupin tạo ra, do đó cần chuyển en-us thành vi-VN.

Bạn đăng nhập vào phần quản trị của wordpress

Chọn Appearance -> Editor.

Tìm và chọn file Functions.php của theme.

Sau đó coppy và điền đoạn code như trong hình vào:

add_filter(‘wpseo_locale’,’override_og_locale’);
function override_og_locale($locale)
{
Return “vi_VN”;
}

Khi bạn thay đổi meta property= “ og:locale” content= “en-us” thành meta property= “og:locale” content= “vi-VN” thì quá trình SEO Website của bạn sẽ dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Việc áp dụng các thức này sẽ giúp Google có thể dễ dàng nhận dạng và sắp xếp website của bạn một cách thích hợp nhất khi bạn làm SEO trên thị trường hoạt động việc Marketing Online của bạn.

Chúng tôi hy vọng một chút đóng góp nhỏ này có thể giúp bạn thực hiện SEO tốt hơn. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét