Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Tự Làm Quảng Cáo Google Adwords

Hướng dẫn tự làm quảng cáo google adwords

Google Adwords là gì ?


Google Adwords là một dịch vũ thương mại của google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng hình ảnh hoặc bằng chữ của các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do đối tác Google Adsense cung cấp. Để sữ dụng được google adwords thì người dùng phải đăng ký một tài khoản Gmail.

Cách tự làm quảng cáo google adwords

Tại sao bạn nên tự làm quảng cáo trên Google Adwords ?


1. Giúp mọi người nhìn thấy được bạn

Bạn muốn thu hút được khách hàng, bạn muốn tăng doanh số trực tuyến, bạn muốn nhận thật nhiều đơn đặt hàng từ khách hàng cũ và mới, tấc cả những thứ đó Google Adwords có thể giúp bạn , bạn cũng có thể tự làm quảng cáo Google Adwords.

2. Tạo mối liên hệ với khách hàng trên web

Google Adwords sẽ hỗ trợ bạn tự làm quảng cáo google adwords, giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng khác nhau trên những web khách nhau, Google Adwords cho phép bạn chọn loại trang web, loại đối tượng, thời điểm, vị trí…

3. Đưa ra phỏng đoán về hoạt động tiếp thị của bạn

Có thể đo lường, có trách nhiệm và linh hoạt:

Google Adwords thống kê chi tiết chiến dịch thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.chắc lọc lượng khách hàng tìm năng và thực sự có yêu cầu. ngân sách được quản lý một cách linh hoạt. chính xác trong khả năng đo lường thị trường nó sẽ giúp việc tự làm quảng cáo Google Adwords của bạn hiệu quả hơn.

Thông tin chi tiết 24/24:

Quảng cáo của bạn sẽ hoạt động bất cứ khi nào bạn đăng nhập Google Adwords. Google Adwords sẽ gửi cho bạn các bảng thống kê hàng tháng và các số liệu quan trọng.

Điều khiển chiến dịch của bạn:

Bạn có thể chỉnh sữa quảng cáo của mình, thay đổi cụm từ tìm kiếm, ngừng chiến dịch hoặc hoãn chiến dịch và bạn có thể bắt đầu chiến dịch của bạn lại bất cứ lúc nào bạn muốn.

4. Đúng thời điểm đúng vị trí:

Bạn tự làm quảng cáo Google Adwords củng có thể mở rộng quy mô quảng cáo rộng, trong nước hoặc trên toàn thế giới:

Nhằm giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với lượng khách hàng lớn, đáp ứng được yêu cầu về khu vực, về vị trí, thời điểm doanh nghiệp cần.

Tiếp cận khách hàng đúng như doanh nghiệp cần :

Google Adwords sẽ đưa mọi người tìm thấy sản phẩm mà bạn tự làm quảng cáo google adwords.

5. Chạy trên nhiều thiết bị

Có thể tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi khi họ sữ dụng laptop, điện thoại, máy tính bạn, khiến bạn có thể tiếp cận khách hàng đúng nơi, đúng thời điểm khi họ tìm kiếm, mua hàng , xem hàng giúp việc bạn tự làm quảng Google Adwords tốt hơn.

Làm thế nào để tự làm quảng cáo Google Adwords?


1.Thiết lập tài khoản:

Để bắt đầu việc tự làm quảng cáo với Google Adwords, đầu tiên bạn đăng nhập vào Google Adwords, Google Adwords sẽ yêu cầu bạn nhập Email cùng wedsite của bạn. Bạn nên nhớ mỗi chiến dịch bạn phải nhập đúng tên wedsite, để Google Adwords giúp bạn dánh giá và ước lượng được hiệu quả mà chiến dịch đem lại

Thiết lập tài khoản google ads

2. Tiến hành quản cáo:

Phân bổ ngân sách:

Bạn nên lên kế hoạch cho việc tự làm quảng cáo Google Adwords thật rõ ràng cho việc này, cân nhắc thật kỹ việc chi tiêu cho quảng cáo, việc này sẽ giúp bạn tránh tránh bị lỗ và giảm tối thiểu chi phí, phù hợp với khả năng cuả bạn.

Bạn có thể chạy nhiều chiến dịch trong một lúc. Nếu bạn thử thì chỉ nên chi 100000 cho mỗi chiến dịch.

Tiến hành quản cáo google adwords

Cài đặt khu vực hiện thị:

Chọn khu vực

Việc lên kế hoạch rõ ràng cho việc tự làm quảng cáo Google Adwords của bạn cho từng mục tiêu sẽ giúp bạn có thể dể dàng lựa chọn đối tượng bạn hướng đến. Chắc chắn rằng chẳng ai muốn mất tiền để quảng cáo tới những địa phương mà bạn không có khả năng phục vụ nên bạn phải thật kỹ trong bước này.

Chọn khu vực hiển thị quảng cáo

Chọn keyword:

Có 2 cách lựa chọn từ khóa cho việc tự làm quảng cáo Google Adwords của bạn, đầu tiên là tất cả các từ khóa đều có mức giá trần, hai là bạn sẽ tự đặt giá cho từng từ khóa.

Giá đấu thầu

Chúng ta nên chủ động tự đặt giá vì tự đặt giá khiến bạn tiết kiệm hơn 80% chi phí

Các bạn có thể đặt giá thấp hơn đề xuất nhưng các bạn phải tăng chất lượng quảng cáo

Tiến hành viết quảng cáo:

Sẽ có một vài tiêu chuẩn khi bạn viết quảng cáo :

-Tiêu dề: khống quá 25 ký tự

-Mô tả: có hai dòng để mô tả, mỗi dòng không quá 35 ký tự

-Để quảng cáo hiệu quả thì từ khóa nên xuất hiện rải rãi toàn bộ bài quảng cáo (tiêu đề, mô tả, đường dẫn)

3. Thanh toán:

Bước này chỉ cần bạn điền thông tin đầy đủ. Có một lưu ý là bạn nên nhập email vào đề nghị giới thiệu, bởi vì google thường tặng voucher khuyến mãi.

4. Xác nhận và tiền hành quảng cáo:

Việc cuối cùng bạn chỉ cần xác nhận các thông tin thanh toán và chấp nhận các điều khoảng của Google. Sau đó bạn bắt đầu chạy chiến dịch của mình.

Chúc bạn tự làm quảng cáo Google Adwords thành công!!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét