Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Quảng Cáo Bằng Google Adwords Túi Tiền Của Chính Bạn

Quảng cáo bằng google adwords hiệu quả


Với số lượng người truy cập gần 1 tỷ trong mỗi tháng google đã chứng minh vị thể ông hoàng của mình trên lĩnh vực internet của mình mà khó có công ty nào có thể thay thế được.

Những người thành công là những người bắt kịp xu thế phát triển của thời đại đặc biệt là những người kinh doanh họ không dễ dàng bỏ qua mảnh đất vàng mang tên GOOGLE này. Và google nhờ đó đã thu về một khoản tiền khổng lồ từ việc cho các bảng tin quảng cáo thông qua việc quảng cáo bằng google adwords.

Thật ra có rất nhiều cách để bảng tin của bạn có thể xuất hiện khi người dùng sử dụng google để tìm kiếm thông tin thông qua từ khóa. Thông thường đó là các hình thức seo thông qua: blog, website.. nhưng rất tốn thời gian và công sức. 

Còn đối với google adwords bạn chỉ cần bỏ tiền ra và trong vòng 10 phút website của bạn thông qua các từ khóa bạn đã chọn chỉ cần người dùng gõ vào google bài viết của bạn sẽ hiển thị ngay trong trang đầu của bảng tin.

Quảng cáo bằng google adwords tốt nhất

Nếu là bạn khi tìm kiếm một thông tin nào đó bạn trước hết sẽ đọc từ những tin ở trang đầu tiên hay bạn sẽ lật xem các trang sau trước? Tất nhiên theo phản xạ tự nhiên người dùng luôn bị gây chú ý bởi những mâu tin đầu tiên xuất hiện trước mắt mình. Và quảng cáo google adwords ra đời để phục vụ cho điều đó.

Vị trí dành cho quảng cáo bằng google adwords : top 3 đầu đuôi ở giữa trang đầu tiên, top 10 bên phải luôn dành cho các bài viết được quảng cáo bằng google adwords mà nếu bạn có cố gắng seo cách nào cũng không có được những vị trí tốt nhất đó.

Quy trình đăng kí quảng cáo bằng google adwords: 


Xem xét, chọn cho mình một công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng google adwords chuyên nghiệp. Hoặc bạn có thể trả tiền trực tiếp cho việc quảng cáo bằng google adword thông qua thẻ tín dụng

Tìm hiểu và chọn cho mình những từ khóa phù hợp liên quan trực tiếp đến đối tượng bạn cần quảng cáo. Giá của từ khóa thông qua mỗi lượt click sẽ phụ thuộc vào độ hot của đối tượng bạn quảng cáo.
Xác định ngân sách và khoảng thời gian bỏ ra cho chiến dịch quảng cáo bằng google adword của mình.

Sau khi từ khóa của mình đã được quảng cáo xem báo cáo của google gửi về từ chiến dịch quảng cáo bằng google adwords của mình xem từ khóa mình đăng kí có hiệu quả không. Từ đó xem có cần sự thay đổi hiệu quả hơn cho chiến dịch hay không?

Một số mẹo để chọn từ khóa cho việc quảng cáo bằng google adword của bạn: 


Nếu ngân sách ít không sử dụng những từ khóa quá chung chung (áo, quần…) vì những từ khóa dạng này không đánh trúng vào đối tượng cụ thể của bạn và thường giá của những từ khóa này cũng rất cao làm hại ngân sách của bạn mà không mang lại không hiệu quả.

Không sử dụng những từ khóa quá chuyên môn sẽ dẫn đến một số người dùng không có kiến thức nhiều về sản phẩm của bạn thì họ sẽ không tìm kiếm từ khóa đó dẫn đến giảm hiệu quả của chiến dịch quảng cáo bằng google adwords . Ví dụ như bạn bán một chiếc áo sơmi nam bằng vải cotton thì bạn nên không nên chọn từ khóa áo vải cotton mà thay vào đó là từ khóa áo sơmi nam.

Số lượng từ khóa từ 5-20 từ đánh trúng vào sản phẩm tránh quá nhiều từ khóa sẽ gây lan man hoặc quá ít sẽ làm hạn chế sự xuất hiện của mẫu tin khi khách hàng tìm kiếm.

Thông qua bài viết với một số kiến thức mà mình đóng góp hi vọng sẽ hỗ trợ được cho việc quảng cáo bằng google adwords của các bạn. Hãy sử dụng một cách thật hiệu quả việc quảng cáo google bằng adword để đem lại lợi nhuận cao nhất cho sản phẩm của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét