Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Sale Page Có Vai Trò Quan Trọng Thế Nào?

Vai trò quan trọng của sale page trong kinh doanh online

Bạn có từng nghĩ đến việc chỉ cần ngồi một nơi với một khoảng không gian nhỏ mà bạn vẫn có thật nhiều đơn hàng, không tốn nhiều sức lực và tiền bạc ? Nghe có vẻ viễn vông đúng không? Nhưng trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc hiện nay, điều đó hoàn toàn có thể. Phải, đấy chính là kinh doanh online, mà một trong những yếu tố không thể thiếu chính là SALE PAGE.

Bạn đang băng khoăng sale page là gì? Sale page là một thuật ngữ dùng trong giới kinh doanh, để chỉ một trang web chuyên về bán hàng. Thiết kế của trang web này khá đơn giản, nó giống như một đoạn email hay một tin nhắn văn bản bình thường của bạn. 

Với sale page, bạn chỉ có thể cuộn lên và cuộn xuống để xem thông tin với các nút cơ bản được thiết kế sẵn, rất ít các nút tương tác và hầu như không chèn bất kì link trang web hay các đường dẫn khác. Khách hàng chỉ có thể xem thêm thông tin, đặt mua và thoát, hầu như không có bất kì tương tác nào khác.

Vai trò của sale page trong bán hàng online

Mục đích của việc hạn chế các tính năng trên sale page là vì chỉ khi mất đi các yếu tố phụ, sản phẩm của bạn sẽ được chú ý nhiều hơn. Các yếu tố phụ sẽ phần nào làm phân tán sự chú ý của người xem.

Nghe cấu trúc một sale page có vẻ quá đơn giản, làm sao có thể có nhiều khách hàng chịu tương tác với bạn? Đáp án câu hỏi trên hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng viết content và kích thích tính tò mò ở khách hàng. Bạn phải trả lời được những câu hỏi sau:

Bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực nào?

Sản phẩm của bạn là gì?

Khách hàng bạn cần gì và bạn đã đáp ứng được gì cho họ.

Bài đăng của bạn đã thỏa mãn những gì họ muôn biết không?

Lợi ích của một người kinh doanh online (sale page)


Không cần phải tốn nhân lực cho các hoạt động tiếp thị mà vẫn bán được hàng.

Tiết kiệm được một chi phí rất lớn vì không cần thuê mặt bằng.

Với một chiến lược phù hợp và sức lan tỏa rộng, công ty bạn sẽ có rất nhiều người biết đến.

Duy trì được mối quan hệ với khách hàng thân thiết.

Một số lưu ý nhỏ cho các bạn khi viết bài sale page để có hiệu quả cao nhất:


Hãy đặt vị trí của bạn vào vị trí của một người khách hàng,vì vậy, khi viết sale page bạn không cần chú trọng quá nhiều về việc quảng cáo sản phẩm của bạn, hãy cho khách hàng thấy họ được gì nếu dùng sản phẩm của bạn. Như một quán tính, nếu họ thích và muốn mua sản phẩm thì họ sẽ tự tìm kiếm thông tin và lúc này là lúc bạn cho họ thấy chất lượng cũng như độ tinh cậy của sản phẩm của bạn.

Nội dung súc tích nhưng đầy đủ những ý chính, tránh viết lan mang dài dòng, không thu hút được đọc giả cũng dẫn đến trường hợp bài sale page ít có tương tác.

Bài viết câu chữ phải mới mẻ, sáng tạo, có thể thêm vào một số phát ngôn gây sốc ( nhưng không được quá nhiều dẫn đến việc trang web bạn bị báo xấu), hãy thổi một làn gió mới vào fanpage để thu hút thêm lượt truy cập.

Lợi ích nhiều đến thế, bạn còn ngần ngại gì mà không thử sale page thử một lần? Lập thử một sale page và viết ngay một bài pr nào! Biết đâu bạn sẽ thành công ngoài mong đợi đấy! Cố gắng hơn từng ngày, tôi tin là trong tương lai, niềm vui và hạnh phúc sẽ mỉn cười với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét