Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

5 Mẹo Cực Hay Để Có Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Hay

5 mẹo tuyệt vời để có mẫu bài viết quảng cáo hay

Hiện nay nếu bạn có trong tay một loại sản phẩm, dịch vụ nào đó mà bạn muốn nó đến được với khách hàng và họ phải móc hầu bao của mình để sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn thì bạn phải biết cách quảng cáo nó.

Vì thế bạn cần có trong tay những mẫu bài viết quảng cáo hay để giới thiệu sản phẩm của bạn với các thượng đế là điều không thể bàn cãi đúng không?

Khi dạo quanh các website, tin tức, bán hàng bạn sẽ thấy vô số kể những mẫu bài viết quảng cáo hay. Những bài viết đó làm kích thích trí tò mò, gây cho chúng ta sự thú vị ngay khi đọc từ những dòng đầu tiên của bài viết và nó buộc chúng ta phải đọc chi tiết về bài viết đó. Đó chính là sự thành công của người viết.

Nhưng cũng có không ít trường hợp những bài viết mà chúng ta ngao ngán lướt qua chỉ đơn giản vì nó quá nhạt. Vậy thì làm sao để có thể có được những mẫu bài viết quảng cáo hay ? Câu trả lời một phần là do khả năng thiên bẩm của người viết nhưng phần nhiều là do quá trình học tập cũng như tìm hiểu của họ.

Vậy làm thế nào để có được những mẫu bài viết quảng cáo hay? Có rất nhiều yếu tố giúp tạo nên mẫu bài viết quảng cáo hay mà trong bài viết này chúng ta sẽ nói đến.

5 mẹo cực đơn giản nhưng hiệu quả để có những mẫu bài viết quảng cáo hay  

Tiêu đề thế nào để có mẫu bài viết quảng cáo hay ?


Tiêu đề có chứa con số: con số thể hiện sự chính xác và tạo được niềm tin cho người dùng về một bài viết không quá mơ hồ, dài dòng mà không có cái họ cần.

Vai trò của tiêu để có mẫu bài viết quảng cáo hay

Tiêu đề gợi sự tò mò: tiêu đề chứa có nội dung gây sốc nhưng bị bỏ lửng là hình thức bạn có thể dễ thấy ở các tin trên các trang báo giật tít.

Tiêu đề dạng câu nghi vấn: làm kích thích người đọc muốn biết được câu trả lời.

Tiêu đề chứa những câu nói đang hot trong thời điểm đó: sẽ tạo sự mới lạ pha lẫn hài hước gây sự thích thú cho người đọc góp phần tạo nên mẫu bài viết quảng cáo hay.

Tiêu đề đánh vào lợi ích của người đọc. Vd: trọn bộ sách của Nguyễn Nhật Ánh miễn phí.

Quảng cáo thông qua kể chuyện như thế nào?


Bạn hãy cho khách hàng đọc một câu chuyện hấp dẫn, li kì buộc họ phải đọc hết câu chuyện và chốt hạ về sản phẩm của bạn. Sẽ không gây sự nhàm chán cho khách hàng, có được thiện cảm của khách hàng. Từ đó bạn sẽ có được mẫu bài viết quảng cáo hay.

Ưu điểm của dịch vụ, sản phẩm khi khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn là gì?

Bạn hãy nói về ưu điểm của sản phẩm bạn mang lại được cho khách hàng khi họ sử dụng sản phẩm của bạn là gì. Một mẫu bài viết quảng cáo hay sẽ tuyệt đối không chỉ nói về sản phẩm của mình mà không nói đến lợi ích của khách hàng.

Cách thức trình bày mẫu bài viết quảng cáo hay như thế nào?


Phân chia đoạn văn hợp lí, mỗi đoạn không nên quá dài hoặc quá ngắn. Tốt nhất là từ 3-5 dòng. Tuyệt đối không viết tắt, không viết sai chính tả.

Hình ảnh có cần thiết cho mẫu bài viết quảng cáo hay?

Câu trả lời là thực sự cần thiết.Trăm nghe không bằng một thấy. Vài trăm chữ bạn viết đôi khi không bằng 2 3 tấm ảnh miêu tả chân thực sản phẩm. Hình ảnh sản phẩm chính là yếu tố tiên quyết để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.

Thông qua những kiến thức mình có được đã chia sẻ với các bạn hi vọng đóng góp them cho các bạn một số kĩ năng để các bạn có được cho bản than những mẫu bài viết quảng cáo hay giúp thu hút khách hàng đem lại thành công cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét