Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Tài Liệu Facebook Marketing

Tài liệu Facebook Marketing chuyên dụng

Bạn là doanh nghiệp,bạn là chủ một của hàng bán hàn online,…bạn muốn kinh doanh online qua facebook, bạn muốn học Facebook Marketing? Bạn muốn tìm tài liệu Facebook Marketing?

Bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu ? bạn muốn tìm hiểu về chúng nhưng bạn còn gặp nhiều khó khăn trong viêc tìm kiếm những trang web uy tín, những nguồn tài liệu hiệu quả, bạn muốn chắc chắn rằng mình sẽ không gặp những trang không tốt, tài liệu về Facebook Marketing sai, không thực tế ?

Để đá ứng được những nhu cầu trên mình xin chia sẽ với các bạn 6 nguồn tài liệu hay nhất để bạn học Facebook Marketing tốt nhất thế giới hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Cộng đồng iSocial:


Đây là được xem là một trong những cộng đồng lớn nhất Việt Nam với trên 170 ngàn người tham gia trên facebook, hàng ngày có hàng trăm bài viết chia sẽ tài liệu về marketing , SEO , Facebook Marketing, digital marketing….

tài liệu facebook marketing

Trong quá trình tìm tòi, mày mò nó các bạn sẽ nghiệm ra được mối liên kết giữa facebook marketing với những kênh digital khác nhưng Content marketing, Google Adwords, Email Marketing, Zalo Marketing, vv…

Và đây được xem là một nguồn tài liệu Facebook Marketing cực kỳ lớn bạn không thể bỏ qua.

Jon Loomer


Jon Loomer được coi là chuyên gia hàng đầu về facebook marketing, ông có gần 160 ngàn người thích fanpage trên facebook, những bài viết của ông đăng tải có khi lên đến 30000 lượt chia sẽ, ông chuyên chia sẽ các thủ thuật facebook marketing như facebook ads, facebook insight, power editor, nó có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công nếu bạn thật sự thực hành đúng. Đây cũng là một nguồn tại liệu Facebook Marketing cực kỳ bổ ích cho bạn muốn học facebook marketing.

Digitalmarketer.com


Đây là một trang web rất cần thiết nếu bạn muốn tìm tài liệu Facebook Marketing, trang web này chuyên hổ trợ cho bạn về những kỹ thuật marketing đầy hiệu quả thông qua email, social, seach và bạn có thể tìm được nhiều hơn thế nữa từ đây, bạn có thể đăng ký để nhận tin từ đây thông qua blog hoặc nghe postcast hoặc đăng ký hội thảo từ các chuyên gia, vv…

Socialmediaexaminer.com


Nếu bạn muốn tìm tài liệu Facebook Marketing  thì đây là website đặt biệt hiệu quả cho bạn. Các bài viết trên đây được cập nhật hàng ngày, hàng giờ với nhiều chủ đề khác nhau như do lường ROI, xu hướng tiếp thị và rất nhiều rất nhiều thứ khác nữa.

tài liệu facebook marketing

Không chỉ có thế website này nó còn nỗi tiếng đến mức những sự kiện social media hàng năm được xem là một trong những hội nghị truyền thông xã hội bậc nhất trên thế giới.

Socialmediaexplorer.com


Trang web này được lập nên bởi Agency và SEM Digital là đơn vị đầu tiên làm Content marketing. Đây là nơi chứa đựng tấc cả các blog social hot nhất hiện nay, bạn có thể tìm những tin tức nóng nhất hiện nay trên đây. Trên thường được đăng tải những bài post có nội dung hấp dẫn, nóng hổi, trình bày nắt mắt , rất có lợi cho người đọc. Đây cũng được xem là nguồn tài liệu Facebook Marketing cực kỳ phong phú cho cho bạn nêu bạn muốn học facebook marketing.

Facebook


Đây được coi là nguồn tài liệu Facebook Marketing hiệu quả nhất trong các tài liệu trên, muốn biết về facebook marketing thì không có nơi nào đề tìm hiểu hiệu qảu bằng chính nơi sinh ra nó.

Đây là nơi có nguồn tài liệu Facebook Marketing cực lớn về facebook marketing. Bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về facebook marketing ở đây như video, tài liệu Facebook Marketing chuẩn mực nhất.

Ngoài ra, còn có bộ tài liệu facebook marketing cơ bản và nâng cao vô cùng bổ ích cho bạn về Facebook marketing, mình tin rằng các bạn sẽ tìm được những gì mình cần trên những nguồn taì liệu này. Chúc các bạn thành công !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét