Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Google Adwords Là Gì?

Google adwords là gì? Vai trò của nó trong quảng cáo

Bạn đang kinh doanh online? Bạn muốn tìm một nơi quảng cáo đáng tin cận? Vậy sao không thử tìm hiểu google adwords? Thật sự google adwords là gì? Ông trùm tìm kiếm này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Google adwords là gì? Google adwords hoạt động thế nào?  Google adwords hoạt động dựa trên từ khoá mà người dùng tìm kiếm để hiển thị trang web của bạn. Từ khoá bạn đặt ra càng chuẩn thì website của bạn sẽ chiếm vị trí càng cao trong bảng xếp hạng, cũng từ đó mà lượng truy cập vào trang web của bạn cũng sẽ cao hơn. Khách hàng sẽ đến với bạn dựa trên những từ khoá mà google gợi ý hoặc vị trí ưu thế - thường là đầu trang của website bạn quản lý.

Định nghĩa google adwords

Như bạn đã biết, google là một ông trùm tìm kiếm lớn nhất hiện nay với số lượng người dùng không đếm xuể, vậy sao ta không khai thác hết sức mạnh này cho cuộc chiến thương hiệu của mình?

Cũng như các trang mạng quảng cáo khác, google adwords cho bạn 2 hình thức lựa chọn để chạy quảng cáo trang web của mình: trả tiền dựa trên số lượng người click vào quảng cáo hoặc trả tiền dựa trên số lần hiển thị. 

Tuy chi phí có vẻ đắt hơn các trang mạng khác nhưng đây là một kênh đầu tư vô cùng hiệu quả nếu bạn muốn quảng cáo trang web của mình, google adwords là gì? Là nơi chỉ cần bạn khôn ngoan trong cáchđầu tư sẽ thu được hiệu quả cao.

Bạn có nhiều hình thức quảng cáo cho trang web của mình:


+ Quảng cáo adwords bằng các từ khoá tìm kiếm

+ Quảng cáo adwords bằng các hình ảnh

+ Quảng cáo adwords bằng các video

+ Quảng cáo adwords thông qua mua sắm

+ Quảng cáo adwords trên mobie

Thật nhiều hình thức đúng không nào, bây giờ bạn hãy chọn ngay cho mình một hình thức và bắt đầu kế hoạch của mình đi nào.

Với google adwords, vòng kết nối của bạn sẽ rất rộng với phạm vi ảnh hưởng là toàn cầu. Tuy nhiên, bạn nên biết khách hàng tiềm năng của mình là ai và khoanh vùng quảng cáo hiển thị dựa vào mục chọn vùng địa lý. Còn nếu bạn có tham vọng lớn hơn, một kế hoạch kinh doanh toàn cầu, thì google adword quả là một nơi đầu tư lý tưởng giành cho bạn đấy.

Với những thông tin tôi đã cung cấp, bạn chắc hẳn cũng đã phần nào hình dung được google adwords là gì. Tiếp theo ta sẽ cùng tìm hiểu cách để chạy google adwords hiệu quả nhé:

Giành thời gian để nghiêm cứu các từ khóa:


Hiện nay có rất nhiều công cụ để bạn tìm hiểu sự ảnh hưởng của các từ khóa, từ khóa nào sẽ cho bạn lượng truy cập nhiều nhất, từ khóa nào hiệu quả và có nhiều lượt tìm kiếm trên google. Bạn cũng có thể tự nghiêm cứu và đăng nhiều lần, rút kinh nghiệm cho các lần đặt từ khóa lúc sau.

Tạo nhóm quảng cáo:


Bạn nghĩ sao về việc mỗi từ khóa sẽ nằm chung một nhóm? Điều này vừa giúp bạn quản lý trang dễ dàng hơn, vừa tiết kiệm chi phí mất mát không đáng có cho mỗi lần click chuột.

Bổ sung các tiện ích mở rộng:


Điều này là thật sự cần thiết, thêm các tiện ích đồng nghĩa với việc tăng thêm tính tương tác cho page của bạn. Các nút tiện ích bổ sung này có thể là: số điện thoại, trang web liên kết, bản đồ điều hướng, nhắn tin nhanh, gọi điện thoại... Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên về lượng truy cập khi bổ sung các tính năng này vào trang web đấy.

Google adwords là gì?  Đến đây chắc bạn đã trả lời được câu hỏi này rồi đúng không nào! Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay việc quảng cáo bằng google adwords. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với cách mà ông trùm tìm kiếm google này đưa bạn đến với khách hàng đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét