Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Kinh Nghiệm Bán Hàng Online Hiệu Quả

Các kinh nghiệm bán hàng online

Bán hàng onlline là gì?


Bán hàng online – thương mại điện tử - hay là bất kỳ hoạt động kinh doanh nào xãy ra trên internet. Bất kỳ người nào cũng có thể tham gia bán hàng online. Nếu bạn có sản phẩm hoặc ý tưởng thì bạn đã có thể bán hoặc trao đổi trên mạng. Bạn có thể bán trên web, blog, cửa hàng trực tuyến, các phương tiện truyền thông.

>>> Bán hàng online có thể kiếm được tiền tỷ: thu tiền tỷ từ bán hàng online

kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả

5 kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay


Nguồn hàng

Nguồn hàng tốt là kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả đầu tiền, việc đầu tiên khi bạn mới bắt tay vào bán hàng online

Google:

Chỉ cần 1 click chuột bạn đã có thể tìm thấy cả trăm ngàng nguồn hàng khác nhau nhờ ông khổng lồ Google. Dựa vào những thông tin , những thống kê của Google sẽ giúp bạn tìm được một nguồn hàng uy tìn và chất lượng

Facebook:

Lời khuyên dành cho các bạn chỉ nen6 mua lẻ trên facebook, vì nguồn hàng trên đây đã được mua qua bán lại rất nhiều lần,giá cả sẽ cao hơn bình thường.

Chợ, không rõ nguồn gốc :

Lượng sản phẩm không phong phú, đa dạng, không đảm bảo được chất lượng

Điều kiện để có nguồn hàng tốt:

Hãy tìm những nơi cung cấp hàng với số lượng lớn để tránh khi order lại hết hàng. Sản phẩm những nơi này nhiều không sợ thiếu hàng và có nhiều mẫu mới được cập nhật liên tục.

Nên tìm các nơi cung cấp hàng có hỗ trợ tư vấn online trên web, wiber, zalo, facebook để bạn có thể yêu cầu tư vấn họ bất cứ lúc nào.

Nguồn hàng phải liên kết với xưởng may hay là xưởng may. Giao hàng phải linh hoạt, nhanh chống tiện lợi.

Các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông

Kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả thứ hai chính là việc sữ dụng mạng xã hội và truyền thông, đây là cách bán hàng online cực kỳ phổ biến hiện nay.

kinh nghiệm bán hàng online trên mạng xã hội

Bán hàng qua Facebook:

Theo kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả thì một trong những cách bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất đó là sử dụng mạng xã hội – đặt biệt là facebook – mạng xã hội có lượng người dùng và phỗ biến nhất hiện nay. Bạn có hai cách để kinh doanh trên facebook: trang cá nhân và fanpage. Bạn tạo một tài khoản trên facebook sau đó đăng sản phẩm lên đó cho khách hàng xem và đặt hàng.

Bán hàng qua Zalo:

Ngoài facebook thì zalo là mạng xã hội trên thiết bị di động dùng để kinh doanh cực kỳ hiểu quả. Vì nó trên điện thoại nên bạn có thể bán hàng và trao đổi với khách hàng mọi lúc mọi nơi. Zalo cũng hổ trợ phiên bản máy tính bạn có thể sữ dụng khi trả lời nhiều khách hàng đây là kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả trên zalo cực kỳ tốt.

Truyền thông:

Đánh giá sản phẩm : bạn có thể yêu cầu khách hàng bạn đánh giá sản phẩm hay gửi feedback cho bạn. việc nay sẽ làm tăng độ tin cậy của khách hàng đối với bạn và tăng giá trị sản phẩm của bạn đồng thời giúp xem được độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phẩm và cách chăm chăm sóc khách hàng của bạn bạn cũng có thể sử dụng những feedback đó để chứng minh giá trị sản phẩm của bạn.
Bán hàng độc đáo và đưa tin về nó :

Khi bạn kinh doanh thì có rất nhiều đối thủ cạnh tranh vì thế sản phẩm của bạn phải nổi bật hơn của người khác thì bạn mới bán nhiều hàng được.

Thông qua gia đình và bạn bè: đây cũng là một cách truyền thông hiệu quả

Tham gia các diễn đàn: đây là nơi bạn học hỏi bán hàng online, tìm kiếm khách hàng rất tốt. Các trang thương mại điện tử : bạn có thể lên các trang này đề bán hàng chỉ việc đăng ký một tài khoảng và đăng sản phẩm lên đó cho khách hàng vào đặt hàng.

Vấn đề giao hàng, chuyển khoản, niềm tin khách hàng


Tạo niềm tin khách hàng

Kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả thứ ba này rất quan trọng đây là cách bạn giúp bạn giữ được khách hàng lâu dài.

Bạn muốn bán hàng online thành công thì tạo niềm tin cho khách hàng là điều cực kỳ quan trọng vì thế sản phẩm của bạn phải đảm bảo chất lượng, sản phẩm phải như quảng cáo, bạn phải chăm sóc khách hàng thật nhiệt tình hổ trợ họ bất cứ lúc nào nhanh nhất có thể.

Chuyển khoản: phải đảm bảo đúng chủ tài khoản, chi nhánh , số tài khoản để tránh sai sót

Giao hàng : vì khách hàng không thể tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm nên bạn phải giao hàng tận nơi, thanh toán tại chỗ, bạn nên có hỗ trợ đổi trả sản phẩm, nên yêu cầu khách hàng kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng.

Tự chụp sản phẩm phẩm:

kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả cuối cùng là việc bạn tự chụp sản phẩm hay chụp với sản phẩm, hay quay video về sản phẩm sẽ tạo niềm tin cho khách hàng hơn là bạn lấy hình trên mạng.

Trên đây là tấc cả các kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả nhất cho bạn muốn bán hàng online. Hãy bắt đầu kinh doanh online nào !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét