Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Chiến Lược Marketing Online Hiệu Quả

Cách lập chiến lược marketing online

Đầu tiên ta đi vào câu hỏi marketing online là gì? chiến lược marketing online hiệu quả là gì?
Marketing online là hình thức quản cáo sản phẩm, dịch vụ,.. lên trên mạng nhờ vào sự phát triển của CNTT,hình thức này nhằm thúc đẩy sự quản bá sản phẩm,hình ảnh. Xúc tiến tiến độ bán hàng, tăng doanh thu cho công ty đến với khách hàng.

Chiến lược marketing online hiệu qủa là những chiến lược mang lại hiểu quả cao, quy mô lớn,rút ngắn thời gian, giảm chi phí,thu hút nhiều khách hàng nhất.

Làm thế nào để có một chiến lược marketing online hiệu quả?


Đầu tiên bạn cần tìm kiếm và xác định thị trường bạn muốn quảng bá sản phẩm của mình,đây là bước đầu tiền tiền đề cho chiến lượt marketing online hiệu quả của bạn, đây cũng là bước khó khăn nhất, nếu bạn xác định sai thị trường thì chiến lược marketing online của bạn sẽ thất bại. Vì thế bạn hãy cố gắng tập trung thật kỹ vào bước này thì bạn sẽ tìm ra được thị trường bạn cần.

chiến lược marketing online hiệu quả

Thứ hai bạn cần có một trang web bán hàng, bởi vì đây là công cụ ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lượt marketing online hiệu quả của bạn. Hầu như mọi thứ đều nằm trong website bán hàng của bạn như hình ảnh , sản phẩm , quảng cáo … nên website bán hàng là sự liên kết mật thiết giữa khách hàng và bạn.

Có 3 yếu tố bạn không thể thiếu để chạy một trang web


+ Địa chỉ trang web

+ Dịch vụ lưu trữ dữ liệu

+ Công cụ để xây dựng giao diện cho trang web

Thứ ba bạn cần trang web của bạn phải thật nhiều lượt xem lượt theo dõi truy cập vì thế bạn phải tìm kiếm lượt truy cập, web bạn càng nhiều lượt truy cập thì khách hàng của bạn sẽ có nhiều hơn khả năng bán được hàng sẽ cao hơn. Bạn có thể tìm lượt truy cập bằng cách tiếp thị, quảng cáo lên các mạng xã hội , các trang web trực tuyến,…

Thứ tư là việc bán hàng, thu tiền:

Mục tiêu chủ yếu của chiến dịch marketing online hiệu qủa cũng chỉ hướng đến doanh thu, nếu bạn muốn có doanh thu cao thì bạn phải bán thật nhiều hàng. Vì thế nên khâu bán hàng và thu tiền phải cực kỳ chuyên nghiệp, thanh toán phải thật dể dàng, chế độ bảo hành và tính năng phải rõ ràng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì khả năng thì công của chiến lượt marketing online của bạn sẽ cao.

Thứ năm là theo dõi và cập nhật chiến lược marketing online hiệu quả

Và đây là bước cuối cùng trong chiến lượt marketing online hiệu quả của bạn đây là bước theo dõi , giám sát bốn bước ở trên, để kế thừa và phát triển chiến lượt marketing online hiệu quả của bạn.

Để thực hiện bước này bạn phải có các công cụ hỗ trợ để thống kê hiệu quả của chiến lược marketing online hiệu quả. Sau khi đã thống kê xong thì bạn có thể điều chỉnh chiến lượt marketing online hiệu quả để sao cho chiến lượt của bạn phải thật hoàn hảo tỷ lệ thành công cao.

Sau đây là 3 chiến lược marketing online hiệu quả


Chiến lược quảng cáo tìm kiếm

Các công cụ tìm kiếm hiện nay cực kỳ phát triển như Google, Bing, Yahoo,…nên việc tận dụng nó là điều cực kỳ hiệu quả. Bằng cách trả phí để các từ khóa của bạn được lên top ờ các trang tìm kiếm, việc này giúp bạn tìm kiếm được đúng đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn.

Chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội

Mạng xã hội hiện nay phát triển rất mạnh, rộng rãi , số người dùng rất cao nên việc sữ dụng chúng làm chiến lượt marketing online hiệu rất lớn. Các mạng xã hội đáng chú ý như : Facebook, Youtube, Google+, Twitter… các mạng xã hội này thu hút lượng người dùng cực kỳ lớn.

Doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm của họ một cách đa dạng hơn như hình ảnh, video,… và nó có khả năng phát tán cực kỳ nhanh và mạnh mẽ, thu hút lượng khách hàng tìm năng rất lớn.

Đây được xem là chiến lượt marketing online hiệu quả vượt bật so với các chiến lượt marketing truyền thống.

Chiến lược marketing tin đồn:

Đây là một chiến lược marketing online vô cùng hiệu quả và có tầm ảnh hưởng rất lớn nếu bạn biết tận dụng và đầu tư vào nó. Chiến lượt marketing online hiệu quả thông qua video, bài viết hay một đoạn diễn thuyết hay gay thu hút sự chú ý, sức lan tỏa mạnh.

Đây là tấc cả những kinh nghiệm mình biết về những chiến lược marketing online hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, các bạn hãy áp dụng thử, chúc các bạn thành công nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét