Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Muốn Bán Hàng Online Lấy Hàng Ở Đâu Là Tốt Nhất?

Muốn bán hàng online thì nên lấy hàng ở đâu?

Bán hàng online đang được xem là loại hình kinh doanh khá hot hiện nay. Vì nó rất hiệu quả, mà lại tiết kiệm chi phí. Không những thế nếu bạn kinh doanh đúng cách có thể đem lại lại nhuận hàng chục triệu mỗi tháng.

Chính vì thế hiện nay mọi người đổ xô nhau bán hàng online. Khi bạn truy cập internet đặc biệt là các trang mạng xã hội không khó để thấy hàng ngàn sản phẩm được bán online. Tuy nhiên có người có hàng trăm đơn hàng mỗi ngày còn có những người cả tháng chẳng có nổi một đơn hàng.

Vậy lí do giải thích cho việc bán hàng hiệu quả khác nhau đó là gì? Tất nhiên ngoài các yếu tố: hình ảnh, quảng cáo,… thì điều quan trọng nhất chính là sản phẩm của bạn. Sản phẩm của bạn đẹp, tốt, giá cả hấp dẫn thì chẳng sợ không bán được hàng. Vậy đặt ra câu hỏi muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu?

muốn bán hàng online lấy hàng chỗ nào

Với kinh nghiệm vài năm bán hàng online và cũng đem lại được chút hiệu quả thì mình sẽ chia sẻ cho các bạn câu trả lời của mình về việc muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu?

Trước tiên bạn cần xác định dòng sản phẩm mình bán là gì? Hàng nhập hay hàng nội địa, hàng cao cấp hay hàng thông thường? Với mỗi loại sản phẩm thi nơi lấy hàng cũng sẽ khác nhau. Xác định được loại sản phẩm của mình cần thì câu hỏi muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu đã trả lời được 1/3.

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu? Xem ngay 4 địa điểm cực hot dưới đây:

Các chợ là nơi lựa chọn của những shop online nhỏ, dân buôn:

Chợ Bến Thành

Chợ Thủ Đức

Chợ Bình Điền

Chợ Hạnh Thông Tây

Chợ đầu mối phía Bắc

Chợ đầu mối phía Nam

Nguồn hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất:

Những cơ sở sản xuất rất tốn thời gian tìm kiếm nhưng bạn sẽ tìm được nhận mặt hàng đặc biệt với giá thành thấp hơn rất nhiều so với thị trường. Đa số những cơ sở sản xuất thường nằm xa trung tâm thành phố.

Ở các trung tâm sản xuất sẽ giúp bạn biết rõ được chất liệu của sản phẩm, chất lượng sản phẩm ra sao. Nơi đây thích hợp cho các bạn lấy hàng số lượng lớn và lâu dài.

Các nguồn hàng online trên các website uy tín:


Đối với các nguồn hàng ngoại thì thông qua các website:


Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy đặc điểm chung của những nơi cung cấp này là họ đều dùng những lời lẽ quảng cáo đầy hấp dẫn và khiến các bạn dễ lầm tưởng về một số sản phẩm thực chất không như lời quảng cáo.

Mỗi nguồn hàng sẽ có ưu và nhược điểm của riêng nó vì vậy trước khi chọn cho mình một nguồn hàng nào đó bạn cần nên tìm hiểu kĩ xem nó có phù hợp với nhu cầu mặt hàng bạn cần tìm hay không. Cần xem kĩ chất lượng của sản phẩm và so sánh giá cả của sản phẩm so với thị trường.  Để xem rằng muốn bán hàng online thì lấy hàng ở đâu là tốt nhất?

Hãy nhớ rằng một sản phẩm chất lượng đến với khách hàng sẽ làm họ có thiện cảm và từ đó bạn sẽ có một nhóm khách hàng nhất định và tăng theo thời gian. Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm kém chất lượng.

Thông qua những kiến thức mình có hi vọng đã chia sẻ được với các bạn ít nhiều. Giúp các bạn biết được muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu là tốt nhất. Dù lấy hàng ở đâu thì các bạn cũng hãy xem xét kĩ lưỡng đừng vội quá tin dùng hoặc lấy quá nhiều hàng mà chưa biết chất lượng cũng như khả năng tiêu thụ của sản phẩm. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét