Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Học Digital Marketing Online Ở Đâu Tốt Nhất Để Thành Công

Học digital marketing online ở đâu tốt nhất và hiệu quả cao

Digital marketing được xem là một ngành nghề khá hot trong thời buổi internet hiện nay. Theo thống kê một người vừa bắt đầu đi làm ngành này thì mức lương từ 5-7 triệu/ 1 tháng nhưng chỉ vài năm sau khi đã thành 1 chuyên viên trong ngành này thì mức lương của họ tăng vọt có thể lên đến 50-60 triệu/ tháng. Một con số đáng mơ ước mà không phải ngành nghề nào cũng có thể mang lại được.

Vậy thì digital marketing là gì mà nó mang lại con số tuyệt vời như vậy? Nó có quá khó, quá khắc nghiệt. Chúng ta hãy thử tìm hiểu nhé. Và sau bài viết này mình cam đoan các bạn sẽ nghĩ ngay đến câu hỏi mình nên học digital marketing online ở đâu tốt nhất?

học digital marketing online ở đâu tốt nhất để thành công

Digital marketing cũng là một dạng quảng cáo nhưng thay vì chúng ta quảng cáo truyền thống thông quá sách báo, hội chợ, báo đài… Thì digital marketing lại là phương thức quảng cáo thông qua hình thức internet tiếp cận hàng triệu người chỉ với khoản chi phí thấp hơn rất nhiều so với quảng cáo truyền thống.

Có rất nhiều khóa học về digital marketing ở các trung tâm đào tạo mọc lên khá nhiều trong những năm gần đây nhưng trong thời buổi quá hiện đại, bận rộn ngày nay cũng vì đó mà thời gian của mỗi người ngày càng ít. Họ không có thời gian để đi học chính vì thể những khóa học digital marketing online đã ra đời. Vậy bạn đã biết học digital marketing online ở đâu thì tốt nhất chưa?

Học digital marketing online ở đâu tốt nhất và học về những gì? Digital marketing là cụm từ chung để chỉ các hình thức quảng cáo trên internet bao gồm: Seo, marketing facebook, email marketing, youtube….Đây là những khóa học riêng lẻ bạn có thể học riêng nhưng những kiến thức riêng lẻ đó sẽ hỗ trợ cho nhau rất nhiều. Mỗi loaij hình có những ưu điểm riêng của nó.

3 trung tâm sau sẽ gợi ý cho bạn xem học digital marketing online ở đâu tốt nhất?


Học viện MOA


Hình thức đào tạo: 1-1 ( một giảng viên và một người học).  Cầm tay chỉ việc giúp học viên mau tiếp thu, dễ thực hành

Ưu điểm: dạy digital marketing trên chính dự án của bạn

Thời gian: linh động theo thời gian của học viên rất thích hợp cho câc bạn đã đi làm

Địa chỉ: số 02 Trương Quốc Dung, quận Tân Bình,TPHCM


Trung tâm Kyna. ( Thành lập từ 2013)


Hình thức đào tạo: trực tuyến thông qua video bài giảng

Ưu điểm: chi phí thấp không tốn thời gian đến lớp

Thời gian: mọi lúc mọi nơi chỉ cần bạn có internet

Thanh toán: : trực tuyến qua thẻ ngân hàng hoặc giao code tận nơi thu tiền


Địa chỉ: 25 Vũ Ngọc Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Trung tâm vinalink


Hình thức đào tạo: tại trung tâm & trực tuyến

Ưu điểm: có rất nhiều khóa học, đa dạng, thương hiệu nổi tiếng

Thời gian: tùy thuộc vào mỗi khóa học

Địa chỉ: : số 85 Dương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Digital marketing bao gồm rất nhiều lĩnh vực marketing online vì thế nếu bạn là người kinh doanh học để áp dụng cho chính sản phẩm của mình thì trước khi đăng kí học các bạn nên xem xét rằng doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh loại sản phẩm phù hợp với loại hình marketing online nào để có thể học cho phù hợp tránh tình trạng học nhiều nhưng không áp dụng thực tiễn được.

Thông qua những chia sẻ của mình hi vọng giúp các bạn có thêm kiến thức về lãnh vưc digital marketing online và đã giải đáp cho chính mình câu hỏi học digital marketing online ở đâu tốt nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét