Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Đào Tạo Digital Marketing

Đào tạo Digital Marketing chất lượng cao


Trong thời đại số hóa cùng với sự phát triển của Internet và các phương tiện truyền thông đại chúng, nền kinh tế nói chung và Marketing nói riêng cũng từ đó đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Digital Marketing là một điển hình và việc Đào tạo Digital Marketing trở thành ngành nghề khá “hot” và được sự quan tâm của khá nhiều bạn trẻ. Vậy đào tạo Digital Marketing là như thế nào? Hãy cùng MOA khám phá nhé!

Khóa Đào Tạo Digital Marketing

Khái niệm Digital Marketing:


Để đào tạo Digital Marketing thật hiệu quả, chúng ta cần nắm rõ khái niệm này được hiểu đơn giản là cách thức thực hiện và quản lý các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ thông qua các kênh phân phối truyền thông trực tuyến trên Internet, nhằm tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu về các đặc điểm và hành vi tiêu dùng của họ.

Đặc điểm của Digital Marketing:


Phân phối rộng khắp, tiết kiệm chi phí, cách tiếp cận hiệu quả và liên tục 24/24.

Phân khúc tốt khách hàng mục tiêu cần nhắm đến và đưa ra các công cụ phù hợp để đẩy mạnh các hoạt động Marketing chủ lực.

Đào tạo Digital Marketing luôn có sự hỗ trợ tích hợp công nghệ của các phương tiện truyền thông với đa dạng sự lựa chọn: Website, Social Media,…

Tính tương tác tốt giữa người dùng và người cung cấp nhằm xử lý những tình huống hay phản ứng từ phía khách hàng.

Những nội dung liên quan đến đào tạo Digital Marketing:


Thấu hiểu về đào tạo Digital Marketing từ A đến Z:

Giới thiệu những nội dung cốt lõi và cần thiết để các Marketer am hiểu tường tận về việc đào tạo Digital Marketing mà học viện MOA sẽ mang lại.

Các mô hình, nguyên lý, khái niệm và công cụ liên quan.

Facebook Marketing:

Thực hiện Digital Marketing thông qua hình thức mạng xã hội mà facebook mang lại đang được xem là xu hướng mới nhất của Digital. Vì đây được xem là nơi tập trung 1 lượng khách hàng khá lớn, thuộc nhiều loại tầng lớp, nhiều loại lứa tuổi và có mật độ cập nhật và hoạt động thường xuyên giúp dễ dàng khai thác và vận hành hiệu quả. Nội dung sẽ trao đổi:

+ Cần học để hiểu cách xây dựng các fanpage và kiểm soát tốt các hoạt động liên quan.

+ Để đào tạo Digital Marketing hiệu quả đồng nghĩa với việc phải nắm rõ cách thiết lập và sáng tạo theo thời đại về các chính sách quảng cáo phù hợp và khác biệt.

+ Duy trì các hoạt động chiêu thị hấp dẫn và xây dựng các chiến lược truyền thông uy tín.

Email Marketing:

Việc đào tạo Digital Marketing đòi hỏi các marketer phải biết cách tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua các email Marketing nhằm mang lại hiệu quả cao trong vốn đầu tư. Tuy nhiên, MOA nhấn mạnh về sự tách biệt giữa SPAM và Email như sau:

+ Phân biệt SPAM và Email Marketing và cách thức quản lý và khai thác các dữ liệu thu thập cần thiết từ khách hàng thông qua công cụ này.

+ Tìm hiểu thêm về các công cụ hỗ trợ liên quan.

+ Thiết kế email dạng chuẩn và phân tích các báo cáo trong email.

Thống kê và đo lường Digital Marketing thông qua Google Analytics:

Đây được xem là một công cụ hữu ích vì nó sẽ giúp các Marketer thống kê được rất nhiều dữ liệu, số liệu quan trọng về lượng truy cập, số lượng người truy cập, xuất xứ người truy cập và nguồn liên kết của họ đến website.

Từ đó, các marketer sẽ nắm bắt được thị hiếu của khách hàng và đặc điểm phân khúc mà họ đang quan tâm để thiết lập các chương trình truyền thông và kinh doanh trên Internet mang tính thống nhất, hiệu quả và lâu dài.

Khóa học sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn  đăng ký đào tạo Digital Marketing ở học viện cũng như cách cài đặt và sử dụng nhuần nhuyễn công cụ này thông qua từng loại website.

Hãy cùng MOA khám phá thế giới Digital Marketing bao la, thú vị và hấp dẫn bằng cách đăng ký ngay khóa học đào tạo Digital Marketing theo form mẫu dưới đây nhé!

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét