Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Tài Liệu Digital Marketing

Tài liệu Digital Marketing hữu ích

Một khái niệm phổ biến trong thời đại công nghệ số hiện nay nay chính là digital marketing. Theo thống kê của google, lượng người dùng tìm kiếm từ khóa này luôn có xu hướng tăng theo từng ngày, vậy nguyên nhân của lượng tìm kiếm tăng từng ngày là do đâu? Digital marketing là gì mà có sức mạnh lớn đến như thế? Sao đây mình sẽ cung cấp cho bạn một số tài liệu digital marketing.

Có rất nhiều tài liệu digital marketing. Đầu tiên ta sẽ tìm hiểu về khái niệm digital marketing. Digital marketing được hiểu là truyền thông số. Có nhiều hình thức quảng cáo cho bạn lựa chọn:

tài liệu digital marketing hữu ích

Quảng cáo trên internet, ở hình thức này lại chia ra nhiều phần nhỏ:


+ Marketing trên các mạng xã hội: đăng thông tin sản phẩm của bạn lên facebook, twitter, youtube, zalo, instagram...

+ Marketing qua email : bằng việc gửi thông tin sản phẩm của bạn qua địa chỉ mail của khách hàng.

+ Marketing qua ứng dụng điện thoại: cho hiển thị các banner quuảng cáo về sản phẩm của bạn trong các ứng dụng phổ biến, nhiều người truy cập.

+ Marketing dựa trên công cụ tìm kiếm: google adwords đang là một nơi đầy tiềm năng cho việc quảng cáo này của bạn.

+ Marketing qua việc tạo các banner trên các trang web để tăng sự chú ý của khách.

Quảng cáo qua các phương tiện viễn thông:


+ Các clip quảng cáo sản phẩm trên TV, sóng đài radio

+ Các bản nổi đèn led được thiết kế, lắp đặt ở nơi nhiều người qua lại.

+ Các tin nhắn SMS tự động.

Không những có nhiều hình thức thực hiện, digital marketing còn rất linh hoạt trong việc trả phí. Nếu thực hiện marketing bằng phương pháp truyền thống, bạn sẽ không linh động khi chi phí quảng cáo cả ngày của bạn được đầu tư một cách dàn trải, bạn không thể đẩy mạnh quảng cáo ở một khung giờ riêng nào và hạ chi phí quảng cáo ở một thời điểm nhât định bạn muốn.

Nhưng đến với lĩnh vực này, những tài liệu digital marketing sẽ cho bạn biết điều đó hoàn toàn có thể. Không những vậy, bạn còn có thể hướng quảng cáo của mình đến mục tiêu nhất định- nói chính xác là khách hàng tiềm năng. Bạn có thể qui định độ tuổi, giới tính, quốc giá và chỉ cần nhấp chuột, khách hàng có thể tiếp cận được mặt hàng bạn đang kinh doanh quảng bá.

tài liệu digital marketing có ích

Chắc hẳn ai từng làm marketing truyền thống cũng đã từng rất đau đầu vì không biết có bao nhiêu phần trăm khách hàng tiếp cận được thông tin về sản phẩm. Marketing online thì hoàn toàn ngược lại, ở đây bạn sẽ được đưa ra một chuỗi các con số thống kê cụ thể và vô cùng chính xác để nắm rõ nhất tình hình lên kế hoạch cho chiến dịch quảng bá của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu những tài liệu digital marketing để làm marketing hiệu quả hơn.

Có vẻ bạn đã phần nào hình dung được sức mạnh mà digital marketing mang lại, nhưng bạn đang lo lắng về chi phí để thực hiện việc này? Bạn yên tâm là chi phí vô cùng hợp lý và bạn có thể linh động tăng hay giảm việc quảng cáo dựa vào doanh thu của bạn.

Hiện tại có 2 hình thức trả phí phổ biến hiện nay là CPC và CPI, tức là trả phí dựa vào số lần người dùng click vào và dựa vào số lần hiển thị. Hãy khôn ngoan khi sử dụng hai hình thức này để thu về kết quả cao nhất nhé!

Digital marketing thật sự là một kênh đầu tư hiệu quả cho những ai muốn kinh doanh. Hãy nhìn doanh số bán hàng 1000 $ mà hãng Dell thu được nhờ mạng twitter vào năm 2009 xem, bạn sẽ muốn thử ngay kênh đầu tư này đấy. Hy vọng những tài liệu digital marketing tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích cho bạn sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét